Hotline: 0922 272 868

HCM: 422 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
HÀ NỘI: 18F Nguyễn Khang – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hướng dẫn sử dụng chức năng Mẫu thông báo

Estimated reading: 1 minute 119 views

Mẫu thông báo là chức năng được dùng để gửi thông báo tới các khách hàng bằng cách sử dụng các thẻ được cho sẵn.

  • Vào mục Mẫu thông báo

Bước 1: Nhập thông tin thông báo

Ví dụ:

  • Ở phần “Tiêu đề email:” có nội dung là: “New Order, from {business_name}” và tên doanh nghiệp là: “CIT Group”, thì khi email thông báo được gửi đến khách hàng sẽ có tiêu đề là: “New Order, from CIT Group”. Tên của doanh nghiệp sẽ được thay thế cho thẻ {business_name}.

Bước 2: Nhấn nút Lưu